Phim 12G - Phim HD - Xem Phim Online Miễn Phí | Xem Phim Online

Xem Phim 12G - Phim HD - Xem Phim Online Miễn Phí vietsub cực nhanh tại Hoanvv.NAME.Vn

Xem Phim 12G - Phim HD - Xem Phim Online Miễn Phí full hd

Hy Sinh Đời Trai - Hy Sinh Đời Trai [Trailer]

  • » ✓ Bạn đang xem phim: Hy Sinh Đời Trai - Hy Sinh Đời Trai [Trailer]
  • » ✓ Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất
  • » ✓ Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » ✓ Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox Google Chrome , Cờ Rôm +
  • » ✓ Bộ phim được sưu tầm trên các trang Internet, nên mình không chịu trách nhiệm về nội dung phim.
  • Bình luận FacebookGoogle

    Thông tin phim

    Bộ phim: Hy Sinh Đời Trai 2015 HD  Việt Nam trọn bộ full online
    Tên Khác: Việt Nam Phi Nhung
    Trạng Thái: Tập Trailer
    Thể Loại: Tâm lý
    Quốc Gia: Việt Nam
    Năm Phát Hành: 2015
    Đạo Diễn:
    Diễn Viên: Phi Nhung
    Nguồn:Việt Nam Phim
    Giới thiệu: Phim Hy Sinh Đời Trai 2015 HD  Việt Nam

    Hy sinh đời trai diễn ra không hề suôn sẻ. Tên tuổi của Hồ Ngọc Hà bị PR quá mức và xuất hiện trên poster chính, bất chấp việc cô chỉ đóng một vai nhỏ trong phim. Ngay trước giờ ra mắt, có tin đồn cho rằng phim bị cấm chiếu vì cảnh nóng giữa Tấn Beo và Hà Hồ. Chuyện đó khiến Trần Bảo Sơn phải lên tiếng phủ nhận, và thực tế đó chỉ là một cảnh tán tỉnh bình thường.



    Nhân vật chính trong phim là Linh (Tấn Beo), một thiếu gia mắc chứng sợ đàn bà, nhất quyết không chịu lấy vợ.
    Theo quảng cáo, Hy sinh đời trai là một tác phẩm ca nhạc hài hước. Song, kịch bản của bộ phim đơn giản hệt như một video clip âm nhạc. Câu chuyện trong phim xoay quanh Linh (Tấn Beo), một thiếu gia "muốn gì có đó" nhưng lại mắc chứng sợ đàn bà, kiên quyết không chịu lấy vợ. Phải mãi đến cuối phim, anh mới tìm được tình yêu đích thực của đời mình.
    Câu chuyện trong Hy sinh đời trai diễn ra quá đơn giản, không hề có những nút thắt hay tình tiết giúp người xem nhận thấy sự chuyển biến tâm lý giữa các nhân vật. Thay vào đó, khán giả chỉ được thấy tràn ngập những tình huống hài vụn vặt và mảng miếng.
    Một số chi tiết diễn ra có phần phi lý, như nhân vật chính vừa tỏ ra giỏi võ thì ngay ở cảnh sau lại bị đánh đập tới thậm tệ; mẹ của nhân vật chính bị bắt cóc để uy hiếp thì ngay sau đó có thể bình thản nói chuyện như chưa có điều gì xảy ra...
    Dù xuất hiện trên poster chính, vai diễn của Linh Chi thực chất chỉ dài khoảng 2 phút.
    Giống như nhiều tác phẩm hài hước khác của điện ảnh Việt trong thời gian gần đây, Hy sinh đời trai quy tụ hàng chục nghệ sĩ nổi tiếng thuộc các lĩnh vực khác nhau. Thế nhưng chính điều đó khiến mạch phim trở nên vỡ vụn. Sườn kịch bản gốc rất ngắn, nhưng đội ngũ biên kịch phải cố thêm thắt những tình tiết không ăn nhập gì để “nhồi nhét” ngôi sao. Hồ Ngọc Hà, Linh Chi và Andrea Aybar là ba ngôi sao xuất hiện trên poster chính, nhưng họ đều chỉ xuất hiện nhạt nhòa trong những vai “không thể nhỏ hơn”.
    Là phim ca nhạc nên đạo diễn Lưu Huỳnh khá đầu tư cho phần hát, đặc biệt qua sự xuất hiện của ca sĩ hải ngoại Phi Nhung. Số lượng bài hát dày đặc, nhưng phong cách âm nhạc thì hỗn tạp và gượng ép. Một số bài theo kiểu đờn ca tài tử miền Tây, một số là nhạc trẻ, phần còn lại là kiểu tạp kỹ theo phong cách hải ngoại như chính chương trình Paris by Night mà Lưu Huỳnh từng có lần thực hiện.
    Nhiều tình tiết trong Hy sinh đời trai rất “kịch” và sáo rỗng.

    Cũng giống như tác phẩm gần đây nhất là Hiệp sĩ mù (2014), vị đạo diễn cố gắng lồng ghép nhiều triết lý về tình yêu, hạnh phúc gia đình. Chúng cứ thế lặp đi lặp lại nhiều lần, như được đọc ra từ trong sách. Trong khi đó, sự chuyến biến trong suy nghĩ của các nhân vật diễn ra quá nhanh, khiến phần thoại “cao siêu” trở nên lạc lõng và thiếu thuyết phục.
    Hy sinh đời trai là lần tiếp theo danh hài Tấn Beo sắm vai chính trên màn ảnh rộng sau Thám tử Hên Ry. Nhưng sự một chiều của nhân vật khiến anh thậm chí còn chẳng gây ấn tượng nổi bằng Phi Nhung. Trong dàn diễn viên phụ, Lý Hùng là người có nhiều đất diễn nhất với vai ca sĩ miệt vườn Elvis Tài, phiên bản giễu nhại của Elvis Presley.
    Nhìn chung, chất lượng của Hy sinh đời trai chưa tương xứng với quá trình quảng bá. Bộ phim không đủ sâu sắc cho những khán giả thích suy ngẫm, và cũng không mang lại tiếng cười giòn giã cho những ai muốn tìm kiếm giải trí. Khán giả hẳn muốn được thấy Lưu Huỳnh của Áo lụa Hà Đông hay Huyền thoại bất tử, hơn là những tác phẩm giống như thế này.
    [id]Trailer;https://www.youtube.com/watch?v=4JiT2V0kvco|[/id]

    Chúc các bạn xem phim Hy Sinh Đời Trai - Hy Sinh Đời Trai [Trailer] vui vẻ tại Hoanvv.Name.Vn Online Miễn Phí.

    ▼ Xem toàn bộ nội dung

    Phim Liên Quan

    Copyright © 2014 Xem Phim Miễn Phí, Nguồn phim được tổng hợp từ Internet. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền. Disclaimer: Mọi dữ liệu về phim trên website này đều được chúng tôi điều được sưu tầm trên các dịch vụ đăng tải video trực tuyến như Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU,... mà không bỏ vào server của chúng tôi. Do đó, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những dữ liệu được chia sẻ tại đây.

    Liên hệ

    • Liên hệ quảng cáo
    • Hợp tác nội dung
    • Đang online

    Điều khoản sử dụng

    • Điều khoản chung
    • Yêu cầu phim
    Back To Top